Dịch vụ vận hành kinh doanh quốc tế
Thứ Hai, 15/07/2024

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG, HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG, PHÁP CHẾ

công minh

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực logistics và fulfillment, Công ty Gia Hân Holdings mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh: Với khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Gia Hân đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý, xử lý đơn hàng và vận chuyển hàng hóa ra quốc tế phát triển nhất hiện nay.

Mô tả công việc

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo định hướng mà cấp trên đã phê duyệt.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
  • Liên hệ với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng bài trên các diễn đàn tìm việc làm và triển khai đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng.
  • Hỗ trợ trong công tác tuyển chọn (Cập nhật hồ sơ ứng viên, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn, tiếp đón ứng viên, thông báo kết quả phỏng vấn,…);
  • Tiếp nhận, theo dõi, hướng dẫn học việc và tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng.
  • Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc định kỳ lên quản lý trực tiếp
  • Nghiên cứu, đóng góp ý tưởng và cùng bộ phận thực hiện các dự án tạo nguồn ứng viên và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
  • Thực hiện các công việc khác của cấp trên

Quyền lợi

  • Lương cơ bản : 6 triệu + 1% doanh thu công ty (thu nhập trung bình 8 -12 triệu) (Áp dụng cho vị trí fulltime)
  • Lương tính theo giờ làm việc tại văn phòng : 20k/tiếng (Áp dụng cho vị trí partime)
  • Được đào tạo chuyên sâu về ngành nhân sự và các lĩnh vực khác
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Yêu cầu công việc

  • Thực sự đam mê và mong muốn phát triển theo nghề Nhân sự, yêu thích Công nghệ Thông tin.
  • Sinh viên năm 3, 4 đang theo học các ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật, Công nghệ Thông tin… tại các trường Đại học trên địa bàn HN;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy logic
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
  • Ưu tiên làm Fulltime theo giờ hành chính: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng viết bài.

Thời gian

  • Hành chính: 8h30 sáng đến 17h30 chiều. 
  • Trưa nghỉ 12h đến 13h30. 
  • Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều t7 và CN)

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0353.557.196

Email: giahan.holding@gmail.com

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa Bảo Việt Bank, Số 27 Đ.Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.