Dịch vụ vận hành kinh doanh quốc tế
Thứ Tư, 03/07/2024

Dịch vụ Fulfillment tại Australia, New Zealand của Gia Hân Holdings

Rose Hường

Australia và New Zealand là thị trường giàu có và đầy tiềm năng kinh doanh mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng mong muốn có thể tiếp cận được. Làm thế nào để có thể đưa hàng hóa Việt Nam sang những đất nước này và buôn bán tạo ra lợi nhuận? Với dịch vụ fulfillment tại Australia, New Zealand của Gia Hân Holdings, việc đưa sản phẩm ra quốc tế không còn là điều đáng lo ngại, hãy cùng tìm hiểu!

1. Dịch vụ fulfillment tại Úc, New Zealand là gì?

Dịch vụ fulfillment tại Australia và New Zealand cung cấp một giải pháp trọn gói cho các doanh nghiệp trong việc quản lý các hoạt động liên quan đến lưu kho, đóng gói đơn hàng và vận chuyển đến địa chỉ nhận. Với dịch vụ hỗ trợ này, hàng hóa được quản lý trong kho và đóng đơn theo yêu cầu của khách hàng và được vận chuyển nhanh chóng, an toàn thông qua các đối tác giao hàng. Bên cạnh đó, các trường hợp hàng trả lại cũng được xử lý toàn diện, từ kiểm tra sản phẩm đến hoàn tiền hoặc thay thế. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích quan trọng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, không cần phải lo lắng về việc quản lý kho bãi hay nhân sự. Đồng thời, nó cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô mà không cần tăng chi phí cố định, cùng với khả năng quản lý hàng tồn kho hiệu quả nhờ các hệ thống phần mềm tiên tiến.

2. Quy trình dịch vụ Fulfillment tại Australia, New Zealand của Gia Hân Holdings gồm những gì?

Quy trình fulfillment quốc tế của Gia Hân Holdings được áp dụng bài bản và chuyên nghiệp ở các thị trường khác nhau đều theo một quy chuẩn chung thống nhất. Dịch vụ fulfillment tại Australia, New Zealand cũng vậy, quy trình được diễn ra các bước như sau:

  • Bước 1: Công ty Gia Hân nhận hàng từ đơn vị kinh doanh

Khách hàng có thể nhận hàng tại Australia, New Zealand hoặc tại kho Việt Nam của Gia Hân Holdings. Nếu nhận tại Việt Nam, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển của Gia Hân Holdings để hàng được chuyển đến kho Mỹ.

  • Bước 2: Quản lý, kiểm đếm hàng trong kho và lưu trữ

Hàng hóa sau khi về kho của Gia Hân Holdings sẽ được sắp xếp kỹ lưỡng, đồng thời nhân viên sẽ thực hiện kiểm kê và theo dõi xuất nhập hàng thường xuyên.

  • Bước 3: Xử lý đơn hàng

Sau khi đơn hàng được tiếp nhận và đưa ra xử lý, Gia Hân Holdings sẽ lấy hàng, kiểm đếm số lượng, kiểm tra chất lượng, đóng gói và dán nhãn để tiến hành gửi đi. Hệ thống quản lý của chúng tôi sẽ giúp đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng chính xác và đúng tiến độ.

  • Bước 4: Xuất hàng và vận chuyển

Sau khi hoàn tất đóng gói, hàng hóa được xuất kho, kiểm tra lần cuối, và bàn giao cho đơn vị vận chuyển để giao đến khách hàng theo địa chỉ đã chỉ định.

  • Bước 5: Đối soát dòng tiền và xử lý các vấn đề khác sau bán

Gia Hân Holdings sẽ xử lý các yêu cầu sau bán hàng như đổi trả, hư hỏng hoặc sai sót. Sau đó, khi đã hoàn tất đơn hàng, nhân viên của Gia Hân sẽ đối soát dòng tiền và chuyển về tài khoản cho khách hàng tại Việt Nam.

Quy trình dịch vụ Fulfillment tại Australia, New Zealand của Gia Hân Holdings

2. Dịch vụ Fulfillment tại Australia, New Zealand của Gia Hân Holdings gồm những gì?

Dịch vụ Fulfillment tại Australia, New Zealand của Gia Hân Holdings cung cấp bao gồm những dịch vụ sau hỗ trợ khách hàng:

  • Lưu trữ hàng hóa tại kho quốc tế, đóng gói, dán nhãn và cung cấp các vật liệu đóng gói.
  • Vận chuyển hàng hóa hai chiều giữa Việt Nam - Australia và New Zealand thông qua đường hàng không hoặc đường biển.
  • Vận chuyển nội địa Australia, New Zealand với ba lựa chọn gói cước: Super Eco, Eco, và Express.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi kèm theo ký nhận xác thực.
  • Hỗ trợ thanh toán đơn hàng, thu COD qua các cổng như Paypal và Bank Transfer.
  • Cung cấp tài khoản thanh toán doanh nghiệp chính chủ, volume lớn không lo khóa tài khoản cho các giao dịch nội địa.
  • Dịch vụ nhân viên sale bản địa gọi điện check đơn hàng ảo hoặc chốt đơn từ data có sẵn được cung cấp.
  • Gọi điện giúp khách hàng thu hồi công nợ.

Các dịch vụ như giao hàng có ký nhận, gọi điện kiểm tra đơn hàng ảo, chốt đơn và thu hồi công nợ là tùy chọn theo yêu cầu khách hàng mà Gia Hân sẽ hỗ trợ.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ Fulfillment của Gia Hân Holdings?

Tại sao nên chọn dịch vụ Fulfillment của Gia Hân Holdings?

Gia Hân Holdings là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Fulfillment và vận chuyển quốc tế. Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp cả trong nước lẫn quốc tế. Dịch vụ của chúng tôi được khách hàng ưu tiên nhờ hệ thống kho bãi hiện đại và cơ sở hạ tầng quy mô, mang lại hiệu quả cao trong quản lý hàng hóa.

Các ưu điểm của dịch vụ Fulfillment mà khách hàng nên chọn hợp tác với Gia Hân Holdings:

  • Nhân viên đến lấy hàng tận nơi tại các khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.
  • Hỗ trợ toàn bộ quy trình đóng gói và cung cấp vật tư hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ tối đa việc xử lý các thủ tục thông quan, giấy tờ pháp lý nhanh chóng, đơn giản và khai báo hàng hóa với hải quan quốc tế.
  • Dễ dàng theo dõi đơn hàng qua hệ thống Tracking hiện đại.
  • Quá trình vận chuyển và giao hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác đến địa chỉ nhận, giúp giảm tối đa tỉ lệ hoàn hủy đơn.

Gia Hân cam kết chịu trách nhiệm với mọi hư hỏng, mất mát, thất lạc hàng hóa nếu nguyên nhân do quá trình vận chuyển gây ra. Các đơn hàng đều được bảo đảm và đền bù theo chính sách bảo hiểm cho khách hàng lên đến 100% giá trị của đơn.

Sử dụng dịch vụ fulfillment tại Australia, New Zealand giúp tối ưu các bước vận hành kinh doanh cho doanh nghiệp có thể tập trung phát triển sản phẩm của mình tốt hơn. Dịch vụ này là bước đệm quan trọng cho những shop bán hàng online và các doanh nghiệp nhỏ chưa đủ nguồn lực có thể vươn xa hơn tới các thị trường quốc tế tiềm năng. Nếu bạn cũng quan tâm dịch vụ và mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về fulfillment Australia, New Zealand thì đừng quên liên hệ Gia Hân Holdings nhé!