Dịch vụ vận hành kinh doanh quốc tế
Thứ Hai, 15/07/2024

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

công minh

Gia Hân Holdings là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực order và ship hàng hộ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, … về Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Gia Hân Holdings đã tạo dựng được đội ngũ nhân viên - kho bãi hiện đại.

Mô tả công việc

  • Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, hình ảnh) trên Website, Fanpage,...
  • Phối hợp với team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của Công ty
  • Viết PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
  • Tham gia xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức để sáng tạo nội dung, ý tưởng bắt kịp xu hướng.
  • Có kinh nghiệm viết kịch bản video và triển khai là một lợi thế
  • Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi

  • Lương cơ bản: 7 triệu + phụ cấp 1 triệu + % doanh số + thưởng (nếu có). Thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe theo quy định của Công ty. Thưởng các dịp lễ Tết, review lương 3 tháng 1 lần.
  • Được hưởng phúc lợi (BHYT, BHXH …) ngay khi lên Nhân viên chính thức theo quy định Nhà nước
  • Môi trường trẻ trung, năng động, khả năng thăng cao.

Yêu cầu

  • Nam/Nữ từ 23 – 28 tuổi, đã tốt nghiệp các Cao đẳng, Đại học các ngành Marketing, Truyền Thông hoặc các ngành liên quan.
  • Yêu cầu tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về Marketing căn bản và phân tích thị trường
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác.
  • Có tinh thần tuổi trẻ, nhiệt huyết, năng nổ và đam mê kiếm tiền.

Thời gian làm việc

  • Làm việc giờ hành chính: 8h30 - 17h30
  • Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30
  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều T7&CN.

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0353.557.196

Email: giahan.holding@gmail.com

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa Bảo Việt Bank, Số 27 Đ.Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.