NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING
Gia Hân Holdings là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực order và ship hàng hộ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, … về Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Gia Hân Holdings đã tạo dựng được đội ngũ nhân viên - kho bãi hiện đại.
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, hình ảnh) trên Website, Fanpage,...
- Phối hợp với team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của Công ty
- Viết PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
- Tham gia xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo
- Cập nhật thường xuyên các tin tức để sáng tạo nội dung, ý tưởng bắt kịp xu hướng.
- Có kinh nghiệm viết kịch bản video và triển khai là một lợi thế
- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 7 triệu + phụ cấp 1 triệu + % doanh số + thưởng (nếu có). Thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe theo quy định của Công ty. Thưởng các dịp lễ Tết, review lương 3 tháng 1 lần.
- Được hưởng phúc lợi (BHYT, BHXH …) ngay khi lên Nhân viên chính thức theo quy định Nhà nước
- Môi trường trẻ trung, năng động, khả năng thăng cao.
Yêu cầu
- Nam/Nữ từ 23 – 28 tuổi, đã tốt nghiệp các Cao đẳng, Đại học các ngành Marketing, Truyền Thông hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Marketing căn bản và phân tích thị trường
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác.
- Có tinh thần tuổi trẻ, nhiệt huyết, năng nổ và đam mê kiếm tiền.
Thời gian làm việc
- Làm việc giờ hành chính: 8h30 - 17h30
- Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều T7&CN.
Thông tin liên hệ
Số điện thoại: 0353.557.196
Email: giahan.holding@gmail.com
Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa Bảo Việt Bank, Số 27 Đ.Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.