Dịch vụ vận hành kinh doanh quốc tế
Thứ Hai, 15/07/2024

NHÂN VIÊN KHO

công minh

Gia Hân Holdings là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực order và ship hàng hộ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… về Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015, đến nay, Gia Hân Holding đã tạo dựng được đội ngũ nhân viên, kho bãi hiện đại. 

Mô tả công việc

  • Nhập kho các lô hàng từ Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức, New Zealand, Hàn, Nhật, Trung Quốc…..
  • Khai thác, kiểm kê hàng hóa theo: số lượng, loại hàng, cân nặng, kích thước. Phân loại hàng theo khách hàng, khu vực, loại hàng và nhập thông tin trên hệ thống phần mềm nội bộ của Công ty.
  • Báo cáo, lưu giữ chứng từ
  • Đóng gói, đóng thùng sau khi khai thác, kiểm kê hàng xong.
  • Xuất kho hàng hóa khách hàng theo đúng tên, mã khách hàng, tracking hàng hóa.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng vị trí quy định.
  • Tuân thủ nội quy làm việc, tác phong làm việc và các nhiệm vụ khác

Yêu cầu

  • Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có kinh nghiệm làm kho , ưu tiên có kinh nghiệm về hàng order, hàng thương mại điện tử
  • Ưu tiên ứng viên đọc hiểu cơ bản tiếng anh.

Quyền lợi

  • Công việc ổn định, lâu dài
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Lương: 6-8tr/tháng
  • Được hưởng phụ cấp ăn trưa
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ, nghỉ lễ, tết, nghỉ phép theo đúng quy định

Thời gian

  • Hành chính: 8h30 sáng đến 17h30 chiều. 
  • Trưa nghỉ 12h đến 13h30. 
  • Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều t7 và CN) 

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0353.557.196

Email: giahan.holding@gmail.com 

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa Bảo Việt Bank, 27 Đ.Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.