Dịch vụ vận hành kinh doanh quốc tế
Thứ Bảy, 13/07/2024

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

công minh

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực logistics và fulfillment, Công ty Gia Hân Holdings mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh: Với khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Gia Hân đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý, xử lý đơn hàng và vận chuyển hàng hóa ra quốc tế phát triển hơn 10 năm.

Mô tả công việc

  • Phụ trách thực hiện Quản lý, Tuyển dụng, Đào tạo và Phát triển nhân sự của phòng;
  • Phát triển thị trường và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng;
  • Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra giám sát, điều chỉnh cải tiến hoạt động kinh doanh để đảm bảo 100% các KPIs được giao;
  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận, tư vấn, ký hợp đồng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng;
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ và xây dựng các mối quan hệ với các đơn vị/cá nhân bên ngoài để đạt hiệu quả công việc;
  • Chủ động cải tiến, tham mưu và tư vấn cho quản lý trực tiếp trong việc phát triển công việc;
  • Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu cho cấp trên
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ.

Quyền lợi

  • Lương/thưởng hấp dẫn: Lương cứng 15 triệu triệu + % doanh số phòng KD + thưởng. Thu nhập bình quân/tháng: 20 - 35 triệu.
  • Được xét tăng lương 1 lần/năm
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí phụ trách kinh doanh hoặc vị trí khác tương đương, có khả năng đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm - kỹ năng, động lực làm việc cho nhân viên mới;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh thị trường: Phần mềm, internet, truyền hình cáp, phân phối, bảo hiểm, ngân hàng,…
  • Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, Thương mại điện tử; logistic vận chuyển quốc tế
  • Có năng lực tư duy nhạy bén, bao quát và logic;
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp và ra quyết định;
  • Chủ động, sáng tạo và quyết liệt trong công việc.

Thời gian

  • Hành chính: 8h30 sáng đến 17h30 chiều. 
  • Trưa nghỉ 12h đến 13h30. 
  • Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều t7 và CN) 

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0966.302.966 (Mr. Minh)

Email: giahan.holding@gmail.com 

Trụ sở chính: Tầng 6, Tòa Bảo Việt Bank, 27 Đ.Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.